tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

chia sẻ một số kinh nghiệm chơi game iWin trên điện thoại di động.

Written By Hoàng Bách on Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015 | 21:06

Game iWin là game giải trí hot nhất trên điện thoại di động hiên nay, Game tích hợp các loại bài phổ biến nhất hiện nay nên phù hợp với mọi người chơi. Trong mỗi ván chơi các bạn có thể đặt cược $, một ván bài mang tính chất kinh tế nên nhiều khi khá căng thẳng. Vậy để thế nào để dành chiến thắng và có thật nhiều $ trong game iWin. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chơi game iWin trên điện thoại di động.

– Yếu tố quan trọng nhất khi tham gia ván bài là bạn phải thật bình tĩnh, không nên nóng vội, thật kiên trì và cần một chút may mắn để có thể có nhiều tiền trong game.
+ Chơi phỏm: Chơi phỏm đòi hỏi các bạn có một trí nhớ tốt xem những người trong bàn chơi đã đánh những quân bài nào, cần có một khả năng tư duy và phán đoán tốt để dành chiến thắng. hãy dùng một số tiểu sảo trong game như câu quân theo số để tạo phỏm sảnh hay câu để tạo phỏm sáp.
+ 3 cây: Kiểu bài này thì dựa vào may mắn là chính, mà 3 cây trong iWin thì ảo lắm, có lúc thắng thì liên tiếp, thua thì hết $ luôn. Để dành chiến thắng trong game chỉ còn 1 cách là phân bố $ để đánh. Nếu bạn thắng liền 3 ván liền thì các bạn nên rút một nửa tiền đánh trong ván thứ 4. Các bạn cũng có thể chơi bài nuôi. Ví dụ: Bạn có 100.000$ tiền vốn, ván 1: bạn đặt 1000$, ván 2: 2000$, ván 3: 4000$…. các bạn đánh gấp thiếp lên..rất ít khi 10 ván bạn thua cả 10. tới ván bài nào thắng bạn lại quay lại chơi từ đầu, tuy nhiên bạn rất dễ bị chủ bàn kích ra..^^.
+ Bài cào: Rất dễ có nhiều $ nếu bạn khôn ngoan. Kiểu bài này cần sự phán đoán tốt. Bạn hãy đặt cửa ít tiền cho mỗi ván bài đầu để xem chủ bàn thích lật bài ở số điểm nào. Có nhiều chủ bàn muốn số điểm thật cao để ăn hết cả bàn nên 16,17 điểm rồi vẫn rút bài, còn có chủ bàn chỉ cần 16,17 điểm là đã dừng. với kiểu chủ bạn thích điểm cao các bạn được điểm từ 15 – 18 là có thể không rút, vì chủ bàn tham sẽ rất dễ quắc.. còn chủ bàn thứ 2 nếu được 17 điểm trở lên bạn không nên rút, dưới 17 điểm bạn nên rút 1 quân nữa.
Đây là 3 kiểu bài nhiều người chơi nhất, tất cả chỉ mang tính chất tương đối và yếu tố may mắn trong game là quan trọng nhất ( may mắn hệ thống game mang lại ).

Đăng nhận xét