tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Hiện tượng viêm âm đạo vì thiếu nội tiết

Written By Hoàng Bách on Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016 | 08:01

Viêm âm đạo là một chứng bệnh phổ biến thường gặp nhất trong những viêm nhiễm phụ khoa, bệnh có khả năng do vi khuẩn, do nấm, do ký sinh trùng gây ra. bây giờ, viêm âm đạo còn do tác nhân thiếu nội tiết cũng thường gặp trên lâm sàng.

tình trạng bệnh này gặp ở chị em nữ giới có tiểu phẫu cắt bỏ hai buồng trứng, có điều trị xạ hay hóa chất và một số hậu quả nghiêm trọng chị em trong độ tuổi mãn kinh.

nguyên nhân gây thiếu nội tiêt

Dịch tiết âm đạo thường nhật có màu trắng đục, mịn như bông và tụ họp ở túi cùng sau. vi trùng thường trú trong âm đạo rất nhiều là một số vi trùng ái khí. khi cơ thể thiếu nội tiết tố nga một số tuyến và cấu trúc của thành âm đạo không phát triển bởi vậy chất dich âm đạo không xuất hiện. Chính điều này làm Rối loạn môi trường âm đạo, khiến cho thành âm đạo không được bảo vệ. Đây chính là then chốt làm cho âm đạo bị tổn thương, biểu hiện sự viêm do thiếu hụt nội tiết tố nữ bao gồm thiếu estrogen và progesterone.

viem-am-dao-do-thieu-noi-tiet

Viêm âm đạo do thiếu nội tiết

dấu hiệu của bệnh

một vài dấu hiệu nhận biết thường là viêm không đặc hiệu, huyết trắng ít, có khả năng thấy có mủ hôi, đôi khi có cả máu, bệnh nhân có cảm giác đau trần bụng dưới, hot rát cửa mình, âm đạo.

Bị rối loạn đường tiểu như tiểu lắt nhắt, tiểu buốt. khi các bác sỹ kiểm tra bằng tay hoặc đặt mỏ vịt , bệnh nhân than đau nhiều, kiểm tra thấy niêm mạc thành âm đạo nhợt nhạt, có thể có xuất huyết đỏ.

=> Khám phụ khoa ở đâu tốt

Lấy huyết trắng để có thể soi tươi, vốn sức khỏe sinh sản thấy tế bào trung gian, không thấy tế bào bề mặt, có thể thấy vi trùng hay xuất huyết.

biến chứng của bệnh

người bệnh không còn cảm giác hưng phấn trong sinh hoạt “vợ chồng”, cảm giác khó khăn nhiều lần xảy ra, một khi vệ sinh không tốt hay có những căn bệnh đi kèm khiến cho sức đề kháng của cơ thể giảm thì nguy cơ nhiễm trùng luôn rình rập.

bí quyết khám chữa trị bệnh

Ngoài việc khám chữa trị bằng đặt thuốc theo chỉ định của các y bác sỹ sản phụ khoa, người bệnh cần hài hòa chế độ đồ ăn phần nhiều một số chất đạm, chất béo, chất bột, chất xơ, vitamin và muối khoáng, tránh ăn kiêng hay ăn không đủ chất. Có một chế độ ngơi nghỉ phù hợp và đoàn luyện thân thể hàng ngày bằng thủ thuật tập thể dục

Chế độ vệ sinh rất cần phải có, không nên lạm dụng thuốc rửa vệ sinh phái đẹp hàng ngày vì trong thuốc rửa vệ sinh làm bào mòn niêm mạc thành âm đạo và làm mất thăng bằng môi trường âm đạo, chỉ cần tiêu dùng thuốc vệ sinh khi có nhiễm trùng, huyết trắng hôi, hay huyết trắng chuyển màu. Chỉ cần rửa nước sạch sau mỗi lần vệ sinh và thấm khô bằng khăn giấy là đủ.

Đăng nhận xét