tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Em bị dị tật âm đạo và hướng chữa trị

Written By Hoàng Bách on Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016 | 08:11

Âm đạo là cơ quan sinh dục nữ đóng nhiều vai trò quan yếu trong hệ sinh sản. Một âm đạo khỏe mạnh giúp người thai sản tự tin trong cuộc sống, đặc trưng là đời sống dục tình và sức khỏe sinh sản. dù vậy, không phải người nào cũng có một âm đạo sung mãn, ở một số phái đẹp do nhiều lý do khác nhau mà xuất hiện hiện tượng dị tật âm đạo.

Dị tật âm đạo không chỉ biến chứng đến cuộc sống, sinh hoạt mà còn nguy hại vào trực tiếp vào khả năng sinh sản ở người chị em nữ giới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin cần thiết về dị tật âm đạo và hướng chữa trị.

Ở phụ nữ di tật âm đạo thường khó khăn tìm ra, thường ngày có những dị tật âm đạo thường gặp như:

– Màng trinh dày: đây là loại dị tật thuần tuý nhất, hiện tượng này người nữ giới vẫn có biểu hiện biểu hiện của chu kỳ một vài lại không có kinh, cần tức khắc khám và khám chữa trị. tình trạng này sau khi điều trị dứt điểm có thể có kinh nguyệt bình thường.

– Âm đạo có vách ngăn: Vách ngăn âm đạo này thường có lỗ nên máu kinh không bị ứ đọng. Người có dị tật vách ngăn âm đạo vẫn có thể có thai bình thường nhưng khi sinh thường phải mổ hoặc cắt vách ngăn đó lúc đỡ đẻ.

di-tat-am-dao-va-huong-dieu-tri

Dị tật âm đạo và hướng chữa điều trị

– Không có âm đạo (ít gặp): Dị tật không có âm đạo đi kèm với không có tử cung, thì thường không có kinh nguyệt, không có chu kỳ trứng rụng nên không thể có thai được. Ngoài hiện tượng không âm đạo, đàn bà còn có lẽ sẽ có những dị tật khác ở âm đạo và tử cung như: âm đạo kép (hai âm đạo), hai tử cung hoàn toàn tách biệt nhau và mỗi tử cung chỉ có một buồng trứng và một vòi trứng riêng, hai tử cung dính tới nhau bằng một vách ngăn dứt điểm và hoạt động độc lập vì mỗi tử cung có một buồng trứng và một vòi trứng riêng…

Do âm đạo là âm vật đáo nên dị tật rất khó khăn chuẩn đoán, hầu hết nữ giới vào khi lấy chồng, hoặc gặp một số “trục trặc” trong việc quan hệ mới tìm ra ra mình có dị tật âm đạo. Dị tật khiến nữ giới chẳng thể quan hệ do có vách ngăn, hoặc do màng trinh quá dày.

=> Khám phụ khoa ở đâu tốt

Với một vài trường hợp này, phái yếu hãy bạo dạn đến một số địa chỉ đế khám, tìm ra và điều trị dị tật càng sớm càng tốt. Bởi tuổi càng cao thì việc khám chữa trị càng khó và công hiệu cũng bị giảm đi đáng kể. Việc khám chữa trị đối với một số di tật âm đạo sẽ được áp dụng bằng giải phẫu tạo hình, y bác sỹ có lẽ sẽ cắt bỏ vách ngăn âm đạo tạo tiện lợi cho sinh hoạt gia đình cũng như sinh đẻ; hoặc cắt bỏ tử cung và âm đạo phụ (bên bé), giúp cho tử cung chính hoạt động thường ngày.

Đăng nhận xét