tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Có ngưòi đặt tên nó là Hương Tình Yêu, là Hoa Hà Nội trum ban ca

Written By Hoàng Bách on Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016 | 19:15

Mùa sương, thành phô" gần nghìn năm còn một loài hoa khác khá đặc biệt, nó lấy hương của mình khắc vào hồn người. Vừa lạ mà cũng là thông thường, có ngưòi như bị dị ứng, không chịu được mùi hương ấy nên ghét cay ghét đắng,. Nhưng phần lớn người Hà Nội lại say Ĩ1Ó như mốĩ tình đầy chò đợi, đợi cứ sang thu được đắm mình vào một.

Có người cứ thắc thỏm từ khi con trăng đầu tháng thu so, nhẩm tính xem bao giò hoa sữa nở như hôm nào có cốm vòng,.

Có ngưòi đặt tên nó là Hương Tình Yêu, là Hoa Hà Nội.

Ngưòi khác nữa cho nó là hồn là mộng của sum họp, chia ly, gần thì bâng khuâng, xa thì day dứt. Không ai lấy cây xà cừ, cây nhội, cây đa. làm cây Hà Nội, kể cả bằng lăng nước tím rực tròi hay hoa phượng cháy đỏ mùa hè. Cứ phải là khắc khoải một mùi hương hoa sữa. Hàng cây cao vút, thân có vè có bạnh, cành đâm ngang thưa thớt, lá mọc thành chùm thành tia như hoa thị biếc xanh. Từ lòng hoa thị ấy khi trum ban ca sương lam bảng lảng, lại bùng ra những ngọn lửa xanh màu lá trum ban ca mạn non, thả đàn hương vô hình.

Mùa thu thường không có hoàng hôn mà chỉ có Tải trùm bắn cá cho điện thoại Andoird những buổi Tải trùm bắn cá cho điện thoại Andoird chiều trắng đục. Đèn đưòng còn đứng sững; im lìm, nhắm mắt. Đó là lúc hoa sữa như một nhà thơ ngồi trầm tư tìm ý thơ còn mông lung chưa định, như cô gái còn mải điểm trang. Đấy là lúc những "Bé em" hoa sữa cũng đang sửa soạn hành trang từ trong sâu thẳm lòng hoa để chuẩn bị lên đường,. Lốt nữa thôi, Tải trùm bắn cá 2016 phiên bản mới nhất Tải trùm bắn cá 2016 phiên bản mới nhất những ngọn cỏ ven hồ chưa kịp 8. 111 uơt hơi thu, lá. cay vàng cUih đã khép rèm mi ngươi thợ vừa vào ca đêm, quán rượu thuốíc ốc luộc nóng băt đâu ngả ghê ra bên hè.

Đăng nhận xét