tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cải thiện thời gian ân ái sau khi cắt bao quy đầu

Written By Hoàng Bách on Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016 | 00:29




Đa số cánh mày râu lúc đến độ tuổi dạy thì dính chứng hẹp da bao quy đầu, bệnh dài bao quy đầu đều biến chứng đến chuyện phòng the, chất lượng sinh hoạt vợ chồng , những thắc mắc được rất là nhiều cánh mày râu quan tâm là sau khi cat bao quy dau có làm tăng thời gian quan hệ hay không?


Vì sao cần phải cắt da bao quy đầu ?


Lúc những bé trai mới sinh ra, đầu quy đầu , da quy đầu sẽ bị dính với nhau. lúc này, vùng da đó sẽ có tác dụng giữ ẩm , bảo vệ được quy đầu khỏi một vài va đập, những cọ sát ở đời sống. dù vậy , khi các bạn nam giới đến độ tuổi tăng trưởng nhưng mà da bao quy đầu không được lột xuống được thường vẫn bao phủ đầu quy đầu thì sẽ có thể các bạn nam giới mắc bệnh lý dài bao quy đầu, hẹp hay là nghẹt phần bao quy đầu. Những bệnh lý này kéo dài thì sẽ gia tăng nguy cơ bị một số viêm nhiễm nam khoa, kìm hãm sự tăng trưởng của quy đầu . . . Không những thế, căn bệnh dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu hẹp sẽ còn dẫn tới xuất tinh sớm , sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng . Do đó , cắt dài hẹp bao quy đầu là 1 tiểu phẫu vô cùng quan trọng với những đấng mày râu bị những căn bệnh hẹp bao quy đầu hoặc là bệnh lý dài bao quy đầu .

 

Vậy sau lúc cắt da bao quy đầu thì có làm tăng thời gian yêu không vậy?


Các bác sỹ chuyên khoa  cho biết , đầu quy đầu là nơi thường chứa rất nhiều các dây thần kinh xúc cảm làm cho đấng mày râu thường đạt được xúc cảm khi sinh hoạt vợ chồng . lúc gặp phải những vấn đề ở đầu bao quy đầu thì lớp vẫn còn bao phủ đầu quy đầu sẽ khiến cho niêm mạc thằng nhỏ sẽ nhận được ít những kích thích hơn. Và điều này sẽ khiến cho những dây thần kinh cảm giác ở niêm mạc dương vật sẽ trở nên rất là dễ nhạy cảm , khi quan hệ sẽ rất dễ bị bệnh lý xuất tinh sớm , gây ra các ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục . do vậy , quá trình cắt bao quy đầu sẽ làm cho đầu cậu nhỏ được lộ ra bên ngoài, và đồng thời làm giảm sự nhạy của đầu dương vật, từ đó tạo điều kiện cho phái mạnh tăng cường những khoái cảm và thường sẽ kéo dài thời gian ân ái .


Do đó , phòng khám chúng tôi khuyên cánh mày râu lúc mắc căn bệnh dài hay là bệnh hẹp bao quy đầu thì sẽ phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài càng sớm càng tốt. Ngoài chức năng tăng cường cảm giác khi yêu , thời gian sinh hoạt vợ chồng, cắt bao quy đầu lại còn làm cho đấng mày râu giảm khả năng bị những viêm nhiễm nam khoa , bị ung thư quy đầu .




địa chỉ 36 Ngô Quyền một cơ sở y tế khám kiểm tra chữa điều trị căn bệnh nam khoa có uy tín , chất lượng. hiện nay , phòng khám hiện đang thực hiện công nghệ công nghệ Hàn Quốc ở trong việc thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu dài . Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện giờ với rất nhiều ưu điểm nổi trội chẳng hạn: tính an toàn, thường ít chảy máu , ít thương tổn , sẽ không để lại vệt sẹo, thời gian diễn ra phẫu thuật rất là ngắn thường chỉ 15 – 20 phút, bệnh nhân phục hồi nhanh, thường không gây nên các ảnh hưởng đến những đời sống sinh hoạt và công việc ở người nhiễm bệnh

Đăng nhận xét