tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Cách phá bỏ thai chỉ có thể tiến hành với các trường hợp như nào

Written By Hoàng Bách on Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016 | 00:57


Hỏi:

Tôi lấy chồng cho tới hiện tại đã được 3 năm, cháu đầu năm nay đã hơn 1 tuổi. Chồng tôi là công nhân cầu đường, do các nguyên nhân khách quan mà chồng tôi gặp tai nạn nghề nghiệp, đề nghị nằm viện khám chữa trị thời gian dài. Đây cũng là thời điểm mà tôi phát hiện mình có bầu. Tôi có đi siêu thanh tại một phòng khám và được chẩn đoán mang thai 6 tuần tuổi.

Trước ấy cặp vợ chồng tôi rất trông ngóng có thêm một đứa con thứ hai nhưng ở thời điểm này, việc mang thai đối với tôi lại mang nỗi buồn nhiều hơn. Anh không còn đủ sức khỏe để có thể đi làm trở lại, mọi gánh nặng gia đình trong khoảng hiện giờ sẽ phải do tôi đảm nhiệm. Giữ lại đứa bé, tôi chẳng thể làm tròn một vài trách nhiệm trên nên buộc lòng tôi chẳng thể giữ thai lại. Tôi có biết tới cách thức bỏ thai bằng thuốc nhưng không rõ rằng trạng thái của tôi có lẽ sẽ vận dụng biện pháp này không? Rất mong chuyên viên y tế trả lời cụ thể hơn cho tôi để có thể tôi có được sự chọn lựa thích hợp nhất.

Nguyễn Thị B (Tân Bình)

pha-thai-bang-thuoc-la-gi

Trả lời:

Bạn thân mến

phòng khám chúng tôi rất cảm thông với các rắc rối và phiền phức mà những cặp vợ chồng bạn đang gặp phải. Nhưng các chuyên gia cũng luôn tin rằng, một người phụ nữ yêu nhà buôn đình và mạnh mẽ như bạn sẽ luôn có đủ nghị lực nhằm mục đích là giải quyết tốt mọi trạng thái trong cuộc sống.
Trở lại với những uẩn khúc mà bạn có đưa ra trong thư, đó chính là bạn có thai 6 tuần tuổi và muốn phá bỏ thai bằng giải pháp bỏ thai an toàn bằng thuốc nhưng không hiểu bạn có lẽ sẽ tiến hành không? chúng tôi xin được trả lời là có thể. Bởi lẽ, phá thai nội khoa là cách nạo hút thai hữu hiệu, có hiệu quả lên vào 98% cho một số tình trạng thai dưới 7 tuần tuổi. độ tuổi thai nhi của bạn hiện ở mức độ 6 tuần nên hoàn toàn đủ điều kiện để có thể áp dụng bí quyết đình chỉ thai nghén này.

=> Chi phí phá thai ở thành phố Hồ Chí Minh

tuy vậy nhưng, đó mới chỉ là một điều kiện. để có thể xác định chính xác hơn nữa rằng bạn có khả năng ứng dụng phá thai nội khoa, buộc lòng bạn phải đến địa chỉ để có thể được chuyên gia thực hiện kiểm tra xem bạn có mắc phải căn bệnh về tuyến thượng thận, chữa corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van 2 lá hoặc có tiền sử tắc mạch, thiếu máu nặng, bạn sẽ không được phá thai bằng thuốc mà phải tiến hành biện pháp nạo thai. vì thế nên, tùy theo hiện tượng cụ thể bác sỹ sẽ có tư vấn thủ thuật nạo thai thích hợp cho bạn.


để có thể việc nạo hút thai được an toàn, bạn hãy nhờ đến sự giải đáp của chuyên viên y tế chuyên khoa chứ không nên tự tiện dùng thuốc để có thể tránh gặp phải các hậu quả gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Hơn nữa, hãy giữ cho mình một tâm trạng thoả thích, tránh stress kéo dài.

Đăng nhận xét