tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

kinh nghiệm cơ bản trong game cờ vua iwin online

Written By Hoàng Bách on Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015 | 03:44

kinh nghiệm cơ bản trong game cờ vua iwin online
Bạn đã biết chơi cờ vua và thực sự yêu thích nó chưa?  Muốn chơi tốt môn thể thao này Bạn cần học những kỹ năng căn bản cho một ván cờ. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản trong game cờ vua iwin online

Nếu đối phương chừa cho bạn cơ hội thì bạn phải nắm bắt ngay. Nên nhớ rằng có thể dẫn đến sai lầm khi bạn cố nuôi dưỡng một lợi thế nhỏ với 1 hoặc 2 quân chốt dư trong suốt ván cờ kéo dài. Đối thủ của bạn sẽ có nhiều cơ hội để giương bẫy phản công. Nhưng khi bạn chiếu hết đối phương thì đối phương đã bó tay.
Không phải vị thế nào cũng thích hợp cho cuộc tấn công chiếu. Cố ép buộc tấn công chiếu trong khi điều kiện chưa chín muồi cũng không mang lại hiệu quả. Cuộc tấn công của bạn sẽ bị phản công, thường là bị mất quân số. Một yếu tố quan trọng của một kỳ thủ tấn công hiệu quả là phải biết cách khi nào nên tấn công và chỉ tấn công khi gặp điều kiện thích hợp.
Điều gì để tấn công thành công? Nói chung, phải thỏa mãn 2 điều kiện:
1/ Bạn cần có lợi thế về không gian, nhất là đối với vị trí của Vua đối phương.
2/ Bạn phải có quân cờ tấn công nhiều hơn quân cờ phòng thủ của đối phương.
- Trước lúc đi nên tính toán kĩ ý nghĩa của bước cờ đó là như thế nào đồng thời phải hiểu hiệu quả của những nước cờ mà bản thân đi, nếu như chúng ta đánh bước đi đấy thì đối phương sẽ chống trả như thế nào và quân cờ vừa đi có thể đánh các nước nào tiếp theo và chúng có thể bị đối phương dồn ép hay không, các nước cờ chúng ta hãy suy xét thận trọng cũng như thật đúng đắn.
- Về chuyện phối hợp quân khi chơi cờ vua thì các bạn phải liên kết những quân cờ để hỗ trợ thực hiện ý đồ, người chơi không uy hiếp địch thủ 1 cách đơn lẻ mà cứ đánh tổng thể, nên nắm đưa lực lượng đồng loạt tấn công và phòng thủ hợp lý, chủ ý là làm lực tấn công vừa mạnh mẽ mà khả năng thủ tốt, tất cả quân cờ thường trong thế trận cầm chân. Nếu như thủ và công kết hợp cho nhau lúc đó bạn được yên tâm là bản thân chẳng thể thua cuộc.
– Khi tham gia chơi game iwin online này thì trong thời gian nhất định các bạn càng suy nghĩ được càng nhiều nước đi thì càng lợi thế cho mình nhé.
– Công và thù phải rõ ràng và cố gắng phối hợp các quân cờ với nhau nhé
– Không được nóng vội và không được vội vàng vì thế sẽ bị rối khi đánh cờ nhé
– Cần suy nghĩ kỹ trước khi đi và ra nước cờ, nếu bạn đi nước cờ này thì đối thủ sẽ phản ứng ra sao và quân cờ vừa đi có thể đi những nước nào tiếp theo và nó có khả năng bị đối phương dồn ép hay không.
– Cố gắng để cho các quân cờ của mình ở những thế cờ thuận lợi nhất khi chơi nhé.
– Kết hợp quân cờ công kích nhưng lúc nào cũng phải thủ quân cờ nhé
tải game cờ vua tại đây

Đăng nhận xét