tải game iWin

Hãy nhanh tay tải Iwin Online trên điện thoại, để cùng chia sẻ cảm xúc, và trải nghiệm những game đánh bài cực kỳ thú vị.

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

thủ thuật cực hay để chơi xì tố trong Game iwin online

Written By Hoàng Bách on Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015 | 03:29

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn vài thủ thuật cực hay để chơi xì tố trong Game iwin online.
Người chơi xì tố thường sẽ phải luyện tập để có một thái độ lạnh lùng, điềm tĩnh, suy nghĩ rất nhiều nhưng không ai có thể đoán ra người chơi đang nghĩ gì. Muốn có được một tâm lý như vậy thì cần phải luyện tập bước đầu hãy tập chơi mà không mang đậm chất ăn thua chỉ có tính giải trí cao, rồi bạn hãy luyện cách quan sát phản ứng của bạn bè và gắng giữ sự điềm tĩnh của khuôn mặt để bạn bè không biết mình nghĩ gì. Với cách này, bạn có thể biết được thói quen thông thường của phần lớn những người chơi game xì tố hay biểu hiện như: Đánh trống lảng, căng thẳng, chờ đợi, giả vờ ra thái độ nhằm đánh lạc hướng những người chơi khác. Đây là phương pháp tốt nhất để có thể tìm ra thói quen thể hiện 1 phản ứng tâm lý của những người chơi bài khác còn nếu chơi online như trên iWin Online hãy làm bắt đầu ván chơi với những cuộc trò chuyện và icon hấp dẫn liên tục, như vậy nếu đối phương căng thẳng hay có một đột phá gì đó sẽ thay đổi những biểu cảm và icon ngay.

* Đối với chiến thuật chơi Xì Tố (Poker)

1. Chơi chủ động
Chủ động trong cách chọn bàn chơi, đối thủ chơi để biết được mình cần có những chiến thuật nào cho đối thủ này, đương nhiên là bạn phải biết cách gây áp lực lên tâm lý của đối phương khiến họ bị hoảng loạn và đưa ra những quyết định sai lầm như phần Đối với tâm lý người Xì Tố (Poker) nói trên.

Đòi hỏi người chơi phải có những hiểu biết căn bản về tất cả các thể loại Poker và có tư duy chiến lược tốt.

2.Chơi thụ động
Đối với những người chơi theo phong cách thụ động này thì điều phản ánh tốt nhất và chính xác khả năng chơi của họ đến đâu chính là những quân bài của họ. Những người này cũng giúp chúng ta nhanh chóng đoán biết được thói quen, bài của họ có những quân gì và để đối phó với họ không phải là một vấn đề khó khăn.

Về lâu dài thì phong cách chơi này sẽ gây ra nhiều điểm bất lợi vì không thể nắm bắt được những thời cơ tốt ngay cả khi bài họ có lớn đến đâu và khả năng giành chiến thắng của họ cũng thấp. Trong các vòng cược thì người chơi theo phong cách này sẽ không thường xuyên tăng hoặc đặt thêm cược mà chỉ có theo hay không mà thôi.

Thủ thuật này bạn có thể áp dụng ngay luôn nhé nếu đã Tải Game iWin về rồi thì hãy chơi ngay luôn bảo đảm tỷ lệ % thắng của bạn cới trò này sẽ được nâng lên đáng kể nhé !
tải game tại đây

Đăng nhận xét